THACO AUTO GIẢI PHÓNG chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia

Với mong muốn lắng nghe và thấu hiểu các trải nghiệm của khách hàng trong quá trình sử dụng xe, ngày 4/10 THACO AUTO GIẢI PHÓNG tổ chức chương trình “Kia Service Clinic 2024 - Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia”.

 

Với mong muốn lắng nghe và thấu hiểu các trải nghiệm của khách hàng trong quá trình sử dụng xe, ngày ….THACO AUTO GIẢI PHÓNG tổ chức chương trình “Kia Service Clinic 2024 - Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia”. Chương trình thu hút 50 khách hàng tham dự và trực tiếp trải nghiệm nhiều hoạt động thiết thực như: kiểm tra xe miễn phí, tư vấn kỹ thuật, kế hoạch chăm sóc, bảo dưỡng xe hợp lý, xử lý sự cố phát sinh trong quá trình sử dụng xe…. 

z5895249629693-738b9ced9c4cc96fa3012bde5d4edd03.jpg

Tại đây khách hàng tham dự hội thảo và được hướng dẫn các thao thực tế trên xe bởi các chuyên gia từ Kia như Choi Hyunggyu Chuyên gia kỹ thuật Tập đoàn Kia Hàn Quốc, ông Rosfazli Chuyên gia kỹ thuật Kia khu vực Châu Á Thái Bình Dương cùng các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm từ Kia Việt Nam. Nhiều kiến thức mới, nhiều thông tin hữu ích giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc sử dụng, chăm sóc xe từ đó quá trình vận hành và sử dụng xe được an toàn và tiết kiệm. 

img-5509.JPG

Ngoài ra khách hàng được kiểm tra xe thực tế bằng máy chẩn đoán chuyên hãng và được trực tiếp tư vấn kết quả cùng với chuyên gia kỹ thuật từ tập đoàn Kia và Kia Việt Nam. Được nghe những tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia chị Lan chia sẻ: “là phụ nữ sử dụng xe nên có nhiều kiến thức chưa hiểu sâu và chưa để ý tới những tình huống có thể làm hư hại xe. Nay được nghe tư vấn tôi thấy còn nhiều kiến thức về xe và sử dụng xe cần cập nhật bổ sung. Cảm ơn chương trình đã cung cấp cho tôi rất nhiều kiến mới”. 

img-5479-1.JPG

Trong khuôn khổ chương trình, khách hàng có cơ hội tham quan tìm hiểu và trực tiếp lái thử xe Kia New Carnival. Kia Carnival mẫu xe SUV đô thị có tính đa dụng, tiện nghi và sang trọng. Đăng ký lái thử để cảm nhận được sự năng động, mạnh mẽ trong từng chuyển động,  từ đó mang đến cho khách hàng trải nghiệm cảm giác lái ấn tượng. Anh Mạnh   chia sẻ sau lái thử “Sang trọng, mạnh mẽ, ấn tượng là những cảm xúc sau lái tôi dành cho Kia New Carnival”. 

Tại THACO AUTO  THACO AUTO Giải Phóng các chương trình chăm sóc khách hàng dịch vụ được tổ chức thường xuyên, đa dạng chương trình với nhiều nội dung và hoạt động đổi mới nhằm mang lại nhiều giá trị thiết thực hơn đến Quý khách hàng với tinh thần “TẬN TÂM PHỤC VỤ”. 


 

Most Viewed

phone
youtube
phone
Hotline
phone
Liên hệ