THACO AUTO Giải Phóng tham gia đào tạo nâng cao chuyên môn đội ngũ kĩ thuật Kia

từ ngày 19-22/8/2024, đội ngũ nhân sự kỹ thuật Kia THACO AUTO Giải Phóng tham dự khóa đào tạo chứng chỉ thương hiệu Kia TRP - Level 2 chẩn đoán hệ thống động cơ xăng. Chương trình đào tạo được tổ chức tại THACO AUTO Phạm Văn Đồng với sự tham gia của gần 30 học viên trong 2 khóa học.
z5756329782272-9d5fca74133c8883feff3b272d20071d.jpg

Đội ngũ kỹ thuật viên THACO AUTO Giải Phóng tham gia đào tạo 

Đây là chương trình đào tạo bắt buộc từ thương hiệu Kia. Các kỹ thuật viên Kia của THACO AUTO Giải Phóng tham dự khóa đào tạo  phải hoàn thành các học phần tự học Kia TRP Level 2 Chẩn đoán hệ thống động cơ xăng trên nền tảng đào tạo trực tuyến DDMS KDA và thực hiện bài kiểm tra đầu vào. Khóa đào tạo trực tiếp sẽ chuyên sâu về nội dung, kiến thức chuyên môn về quy trình kiểm tra, chẩn đoán hệ thống điều khiển động cơ xăng, cách đọc hiểu và phân tích mã lỗi DTC, sơ đồ mạch điện cùng các thông số dữ liệu “input/output” của hộp điều khiển động cơ. 

z5755807232948-7ec97f97e216b2536f9c249ca454951e.jpg

Các học viên tham gia đào tạo trực tiếp tại THACO AUTO Phạm Văn Đồng 

Kết thúc khóa học, nhờ nắm vững các nội dung tự học trên nền tảng trực tuyến, cùng các nội dung được đào tạo chuyên sâu, thực hành trực tiếp, các học viên có thể thành thạo sử dụng thiết bị chẩn đoán KDS, trang web hướng dẫn sửa chữa Kia, xác định được các triệu chứng hư hỏng, phát triển kỹ năng phân tích mã lỗi và chẩn đoán động cơ.  

Trong khuôn khổ chương trình đào tạo, học viên được tham gia đặt câu hỏi, thực hành phân tích chẩn đoán từ đó thảo luận nhóm, lắng nghe những chia sẻ và cách xử lý tình huống từ chuyên gia từ đó rút ra những kinh nghiệm thực tế giúp ích rất nhiều cho các kỹ thuật viên trong quá trình thực hiện công việc. Trước khi kết thúc, đội ngũ nhân sự Kỹ thuật sẽ làm bài kiểm tra kết thúc nhằm đánh giá hiệu quả đào tạo. 


Tại THACO AUTO Giải Phóng, các chương trình đào tạo luôn được tổ chức thường xuyên, kịp thời cập nhật các kiến thức phù hợp với thực tiễn đặc biệt là đội ngũ kỹ thuật viên. Các kiến thức này giúp nhân sự nâng cao năng lực nghiệp vụ đồng thời mang những dịch vụ chất lượng tốt nhất tới khách hàng. 

Most Viewed

phone
youtube
phone
Hotline
phone
Liên hệ